Tuesday, 2 August 2022

YR ACHOS YNG NGHYMRU DDOE A HEDDIW. DADANSODDIAD ARDDERCHOG TERRY FAWR. BRILLIANT ANALYSIS OFTHE STRUGGLE IN CYMRU PAST AND PRESENT BY TERRY FAWR.

English version follows the Cymraeg version...

Anelir hwn yn bennaf at y rhai sy’n ddigon ffôl i gredu mai trwy gael annibyniaeth i Gymru y bydd ein holl drafferthion ar ben. Dim ond dechrau'r trafferthion fydd hyn. Bydd y pwysau gan ‘Globalism’ yn fwy ac mae ganddo lawer o broffwydi, felly dim ond rhybudd yw hwn y mae'n rhaid inni ei gymryd mewn ystyried cyn inni gael y rhyddid hwn. Mae yna awgrym yma pwy yw'r proffwydi, ac o ble maen nhw'n dod. Efallai eich bod yn meddwl fy mod yn paranoid ond rydych yn camgymryd, dim ond am ddyfodol Cymru a dyfodol plant y darllenwyr yr wyf yn pryderu. Efallai ei bod yn rhy hwyr i mi ond ni fyddaf yn esgeuluso fy nyletswydd.
 Rwyf wedi cynnwys 'y byd' yn y dadansoddiad gan ein bod bellach yn rhan o uned economaidd-gymdeithasol fyd-eang a hoffwn awgrymu ychydig o syniadau i ba gyfeiriad gellir fynd. Byddai hyn, yn fy marn i, yn helpu i ffurfio trafodaeth amgen o'r drafodaeth gwleidyddol Cymreig arferol y gwelir heddiw ar yr amrywiaeth o lwyfannau cyfryngau cymdeithasol fel fb. Nid wyf ond wedi cyffwrdd â phynciau yma, ond mae llawer o bethau cymhleth y tu hwnt i San Steffan a Lloegr bellach yn fygythiad i’r iaith Gymraeg a’i diwylliant.
Roedd Owain Glyndŵr yn ddyn y bobl gyffredin a'r bobl hynny a ymgasglodd o amgylch ei faner rhyfel i ymladd. Buont yn ymladd am eu milltir sgwâr, dros y bwyd ar eu bwrdd, dros eu diwylliant a'u hiaith. A phan gododd ei faner daeth yn llais y dyn cyffredin, a daethant ato o bob rhan o Ewrop. Oherwydd hyn, credaf y dylai fod tudalen lle y gall y rhai nad oes ganddynt lais heddiw ddweud eu dweud. Rwy'n siarad â llawer o bobl nad ydynt yn ysgrifennu ar Facebook nac yn cymryd unrhyw ddiddordeb mewn gwleidyddiaeth oherwydd eu bod yn credu ni fyddant yn well ei safle beth bynnag sy'n digwydd. Mae’r bobl hyn yr un mor bwysig yn fy meddwl i, gan eu bod yn cynrychioli’r mwyafrif sydd ar ôl o’r dosbarth gweithiol yng Nghymru. Ac yn anffodus rwy’n gweld ynddynt ddifaterwch mawr tuag at Gymru heddiw. Er ein bod yn gweld gorymdeithiau mawr o bobl yn protestio yng Nghymru, rhaid cofio mai cyfran fechan yn unig o gyfanswm etholwyr y wlad yw hyn. Mae pob gorymdaith yn cynnwys llawer o wahanol grwpiau, rhai yn wleidyddol, rhai yn ymwneud â rhyw, a rhai yn ymwneud â hil, pob un ag agenda gwahanol, lleisiol ac ar wahân i'r boblogaeth gyffredinol. Does ond rhaid edrych ar ganran y pleidleiswyr yn yr etholiad cyffredinol i werthfawrogi'r diffyg diddordeb mewn pleidia gwleidyddol.
Gyda’r twrw yn San Steffan yn ddiweddar, efallai y gwelwn adlach yn erbyn y llywodraeth Dorïaidd yn yr etholiad nesaf, ac os bydd y bobl yn rhoi llywodraeth Lafur yn San Steffan, a fydd y llywodraeth Lafur yn wahanol o gwbl? Credaf na fydd newid mewn arweinwyr neu lywodraeth ond yn newid mulod ar drol yn ymlwybro tuag at nod a ddiffiniwyd ymlaen llaw gan eraill ar raddfa fyd-eang. Oherwydd hyn, os welwn ni ymchwydd mewn cenedlaetholdeb yng Nghymru a fydd y cenedlaetholdeb hwnnw allan o gariad at eich gwlad a’r angen am fywyd gwell i’r tlawd? Neu oherwydd nad oes ganddyn nhw unman arall i roi eu croes? Fy ofn mwyaf yw, pe bai Cymru’n ennill annibyniaeth o’r adlach hwn, y byddwn yn cael ein hunain yn yr un gafael cyfalafol rhyngwladol ag yr ydym ynddo nawr, gyda mul idiotig arall yn ein harwain ar lwybr rhyngwladoliaeth. Rydym eisoes wedi gweld llinynnau Plaid Cymru a Llafur Cymru yn cael eu tynnu gan San Steffan a rhai o’r grwpiau lleiafrifol asgell chwith eithafol, mae eu hanallu i ymdrin â diffyg gwaith, twristiaeth gwyliau a mewnfudo torfol yr estron, a phrynu tir er gwrthbwyso carbon. Maent i gyd yn ‘cow towio’ i unrhyw leiafrif lleisiol i ennill pleidleisiau beth bynnag fo'u haddewidion i'r bobl yn yr etholiad. Ac mae'r lleiafrifoedd lleisiol hyn yn cael eu defnyddio fel pypedau ar gyfer y Gyfundrefn Byd Newydd.
Mae ein gwlad ni, sef Cymru a’i phobl heddiw, yn wynebu’r bygythiad mwyaf i’w bodolaeth nag a wnaeth erioed yn y gorffennol. Mae ei elynion nid yn unig yn dod o dros y ffin ond yn fewnol ac yn fyd-eang. Mae'n wynebu nid yn unig bygythiadau cymdeithasegol ond rhai seicolegol nad ydynt mor hawdd i'w gweld. Os na allwch ddeall beth sy'n digwydd yn y wlad a'r byd nawr, byddaf yn ceisio rhoi fy marn amdano. Efallai eich bod o leiaf tan yn ddiweddar wedi bod yn llafurio dan y camddealltwriaeth bod y wladwriaeth a’r rhai sydd mewn grym â’ch lles pennaf wrth galon. Gadewch i mi ei gwneud yn glir fy mod wedi defnyddio'r gair gwladwriaeth yn fwriadol, nid wyf yn cyfeirio at y llywodraeth neu'r senedd yn unig. Ond yn hytrach holl sefydliad y rhai sydd mewn swyddi o bŵer wedi'u hethol ai peidio. Os nad ydych chi fel fi bellach yn credu bod y wladwriaeth â'ch diddordeb gorau wrth galon, mae'n debygol o leiaf y gallech chi gael eich amgylchynu gan lawer sy'n dal i wneud hynny.
Os edrychwn ar Gymru heddiw a dychmygu fod Owain Glyndŵr wedi ennill ei holl frwydrau a ffurfio llywodraeth ddemocrataidd ym Machynlleth, byddai’r bygythiadau presennol sy’n ein hwynebu yn dal i fod yma nawr. I brofi hyn, does ond rhaid edrych ar yr unig wlad Geltaidd i ennill annibyniaeth, mae'n dioddef yr un problemau ag y mae Cymru'n eu dioddef nawr. Mae yna diffyg difrifol o ran tai, gorchwyddiant economaidd, mewnlifiad afreolus o fewnfudwyr, a chyfalafiaeth remp, gallai’r rhestr fynd ymlaen ac ymlaen. Ni all unrhyw wlad ddioddef poen arteithiol hwn a goroesi fel cenedl byw, gyda hunaniaeth ddiwylliannol unigryw iddi hi ei hun. Cafodd Iwerddon wared ar yr ymerodraeth Brydeinig dim ond i roi ei hun yn ôl i mewn i ymerodraeth Ewropeaidd heb ffiniau, gan ildio ei hymreolaeth i Frwsel.
Mae San Steffan a Chaerdydd yn cael eu llywodraethu gan ideolegwyr sydd wedi ymrwymo i ddymchwel yn gyfan gwbl yr hyn a fu’n Gymru ac yn Gymreig. Eu nod yw rhoi cynnyrch rhyw ideoleg barasitig yn ei le, wedi'i siapio yn eu delwedd. Ar adegau fel hyn, mae yna awch am chwyldro, ond mae gormod o bobl ddiniwed yn cael eu lladd ynddynt. Er ein bod am ennill annibyniaeth, ac ennill y rhyddid i redeg ein gwlad ein hunain, yr hyn sydd ei angen arnom yw gwrthryfel neu dangos anfodlonrwydd gan y bobl. Byddai hyn yn rhoi gwybod i'r rhai sydd yn ein rheoli ein bod yn anghytuno â'r rheolau, y deddfau a'r moesau y maent yn eu cynhyrchu ar ein cyfer ac y gallwn ddod at ein gilydd i ddangos yr anghymeradwyaeth hwnnw. Mae’r Wladwriaeth bob amser wedi cam-drin y ‘contract cymdeithasol’ ar draul yr unigolyn, ond nawr maen nhw’n mynd i ‘daflu’r babi allan â dŵr y bath’ pan ddaw geni’r Gyfundrefn y Byd Newydd.
Dywedir wrthym fod genedigaeth y Gyfundrefn Byd Newydd i ddod a bod yn rhaid dioddef y boen. Yn sydyn maen nhw i gyd yn ei ddweud ar unwaith, ledled y byd, sgript arall yn cael ei chanu yn unsain. Ond mae'r boen ar gyfer y bobl gyffredin yn unig, bydd y rhai sydd â'r arian a'r pŵer yn hedfan uwchlaw popeth yn eu jetiau preifat gan adael llwybr anwedd o CO2 a allai fod yn ddweud Fuck You. Byddant yn gwneud i ni ddathlu ar fwyd wedi'i wneud o bryfed ac yn crynu mewn ystafelloedd oer unig, tra byddant yn partio ar stêc ac yn yfed siampên i ladd a boddi poen y geni. Bydd yr enedigaeth yn rhith a byddwn yn cael ein gadael heb ddim, a byddwn yn hapus fel y byddant yn ein harwain i gredu.
Dywedir wrthym fod genedigaeth Gyfundrefn Byd Newydd yn dod a bod yn rhaid dioddef y boen. Yn sydyn maen nhw i gyd yn ei ddweud ar unwaith, ledled y byd, dyma sgript arall yn cael ei chanu yn unsain. Ond mae'r boen ar gyfer y bobl gyffredin yn unig, bydd y rhai sydd â'r arian a'r pŵer yn hedfan uwchlaw popeth yn eu jetiau preifat gan adael llwybr anwedd o CO2 a allai hefyd ysgrifenu ‘Fuck You’. Byddant yn gwneud i ni ddathlu ar fwyd wedi'i wneud o bryfed ac yn crynu mewn ystafelloedd oer yn unig, tra byddant yn partio ar stêc ac yn yfed siampên i ladd a boddi'r poen geni. Bydd yr enedigaeth yn rhith a byddwn yn cael ein gadael heb ddim, a byddwn yn hapus, fel y byddant yn ein harwain i gredu.
Yr eironi chwerw yw ei bod yn ymddangos bod chwyldro yn cael ei weithredu, mae wedi bod yn cael ei baratoi ers hir amser ac yn cael ei gyflwyno ar hyn o bryd. Yn y gorffennol, y Brenhinoedd a'r Genedl-Wladwriaeth oedd yn ofni chwyldro gan y bobl gyffredin neu'r gweithwyr, ond nawr y Wladwriaeth ei hun sy'n sbarduno’r chwyldro o'r tu mewn, mae'r pydredd wrth galon y Wladwriaeth. Mewn cyferbyniad, y lleisiau ‘dissenting’ sydd am i’r wlad, diwylliant a threftadaeth gael eu hachub ac felly rhaid iddynt wrthsefyll y chwyldro a noddir gan y wladwriaeth gyda’r holl nerth sydd ganddynt.
Fel rhan o'r chwyldro, mae'r Wladwriaeth yn gosod cynlluniau i rwystro protestio neu anghytuno. Nid yw’r bil diogelwch ar-lein, fel y gelwir, y deddfu i atal protestiadau, a chwtogi ar ryddid i lefaru yn ddim llai na ffordd o sicrhau sensoriaeth a thawelu unrhyw un a fyddai’n herio cadwyno ein hawliau a’n rhyddid. Maent yn ein heidio fel gwartheg tuag at gaethwasiaeth ddigidol lle bydd pob trafodaeth ariannol a chynnydd mewn arian digidol yn lle arian papur yn gyffredin. Gellir monitro pob symudiad, pob cyfathrebiad, pob cyfarfod a phob gair mewn amser real.
Y realiti cythryblus sy'n ein gwynebu yw'r posibilrwydd o IDs digidol, yr economi yn chwalu, bywoliaeth yn cael ei dinistrio, gofal gwarthus ar gyfer iechyd corfforol a meddyliol ac addysg yn cael eu llygru neu'n waeth. Byddwn yn cael ein barnu yn erbyn ffordd o fihafio a ddrafftiwyd gan bobl nad ydym yn eu hadnabod ac yn cael ein mesur yn erbyn safonau i gwtogi ar bob agwedd ar ein bodolaeth. Mae hyn yn ddieithr i'n cyfansoddiad cymdeithasol a moesegol, a byddwn yn cael ein canfod yn ddiffygiol ac yn cael ein cosbi o ganlyniad. Mae cymaint o’r hyn sy’n digwydd heddiw yn arwyddocaol, a dylid rhoi sylw iddo.
Mae agenda werdd fel y’i gelwir yn cael ei blaenoriaethu ar bob cyfrif a waeth beth fo’r niwed a wneir gan gymorthdaliadau, a dyna’r unig reswm y bu i unrhyw gwmni preifat godi tyrbin gwynt erioed neu fuddsoddi mewn paneli solar ar gyfer yr awyr yng Nghymru. Mae’r neilltuo dinistriol tir fferm yn fwriadol a digalonni ffermwyr a ffermio fel diwydiant yn wrthgynhyrchiol mewn cyfnod o ansicrwydd bwyd byd-eang. Mae ein ffermdir yn cael ei werthu i gwmnïau ar gyfer gwrthbwyso carbon, mae rheolau’r llywodraeth yn gwneud ffermio bron yn anghynaladwy ac mae ein ffermwyr yn cael eu cosbi am wneud eu gwaith. Mae cymryd tir fferm oddi ar ffermwyr yn annynol ac annaturiol. Nid oedd y wlad roedd ein cyndeidiau'n ei hadnabod ac yn ei charu yn rhywbeth i'w pherchnogi, roedd yn rhywbeth roeddech chi'n ei adnabod fel eich mam a'ch maethodd. Fyddech chi'n gwerthu a threisio eich mam? Gofynnaf gwestiwn arall ichi, pwy a ŵyr orau am y tir y cafodd ei eni arno, yna ffermwr, neu wyddonydd neu wleidydd o ran hynny? Gwrth ddynol a gwrth bobl yw slogan y dydd. Maen nhw'n cymryd ein hiaith, maen nhw'n cymryd ein diwylliant, maen nhw'n cymryd ein cartrefi, a nawr maen nhw'n cymryd y tir o dan ein traed. Yr ydym ni, yn enwedig yn rhannau mwyaf prydferth a mynyddig Cymru, yn cael ein gorfodi i adael ein gwlad i chwilio am waith tra bod yr estron yn prynu ein cartrefi ac yn eu defnyddio fel lle chwarae i’r cyfoethog a’r dosbarth canol.
Nid yw’r hyn yr ydym yn ei weld bellach yn Wladwriaeth sy’n gweithio i’n gwasanaethu ac amddiffyn ein diwylliant a’n ffordd o fyw, yn hytrach yr hyn yr ydym yn ei weld yw Gwladwriaeth sy’n dinistrio ac yn datgymalu ein diwylliant yn drefnus ac yn rhoi rhywbeth oer a rheoladwy yn ei le. Mae’n bosibl y byddwch chi neu’r rhai o’ch cwmpas yn dal i gredu bod penderfyniadau’n cael eu gwneud, a chynlluniau ar waith gan y rhai sydd ar frig y gadwyn fwyd i ddiogelu a pharhau’r byd y bu ein cyndeidiau’n gweithio amdano, ac mewn rhai achosion, wedi rhoi eu bywydau. Efallai eich bod chi neu nhw wedi meddwl bod diwylliant brodorol y wlad hon, a gafodd ei feithrin am ddwy fil o flynyddoedd neu fwy, yn dal yn bwysig gan y rhai sy'n meddiannu swyddi o bŵer a chyfrifoldeb. Ond na, cyn belled ag yr wyf fi yn y cwestiwn nid yw hynny'n wir bellach ac nid yw wedi bod yn wir ers amser maith. Mae deall a derbyn cymaint â hyn o leiaf, yn gwneud i’r ymdeimlad o ddryswch diflannu ar unwaith.
Mae llawer o’r bobl hyn sydd wedi’u lleoli yn ein sefydliadau, llywodraeth, senedd, gwasanaeth sifil a’r byd academaidd yn casáu ein diwylliant Cymreig, mae mor syml â hynny. Y cyfan a welant yng Nghymru yw ffordd o wneud arian ac i gyflawni hyn, rhaid iddynt ddileu pob olion o ddiwylliant, iaith a hanes y bobl gyffredin a chadw dim ond yr asedau. Gosod poblogaeth oddefol a ‘allant ecsbloetio ac y gellir ei rheoli a sicrhau'r budd mwyaf posibl. Maent yn casáu gorffennol diwydiannol y wlad hon, ac ni fyddant yn hapus nes iddo gael ei ddileu. Ac maent yn dirmygu’r bobl sy’n gwerthfawrogi’r hyn a fu ac sy’n dymuno gweld hynny i gyd yn cael ei gadw a’i drosglwyddo i genedlaethau’r dyfodol.
Ar yr union foment hon, mae ein sefydliadau yr oeddem yn dibynnu arnynt am arweiniad wedi'u treiddio a'u llygru gan amrywiol symudiadau ymylol, sydd ynddynt eu hunain wedi'u treiddio gan gyfalafiaeth fyd-eang. Yr ydym ni yng Nghymru wedi ein magu a’n meithrin, pa un a ydym yn grefyddol neu fel rhai yn anffyddwyr ar egwyddor Cristnogol moesol sydd wedi profi’n dda i ni dros y canrifoedd. Mae ein cyfreithiau sydd wedi eu seilio ar y deddfau moesol Cristnogol wedi bod o fudd i ni ar y cyfan ac wedi ein helpu i ddatblygu i fod yn gymdeithas fwy gofalgar. Rhaid cyfaddef bod y cyfreithiau hyn wedi cael eu hanrheithio a’u cam-drin gan Wladwriaeth lygredig ym Mhrydain i ecsbloetio ac achosi caledi a marwolaeth i’w phoblogaeth. Ond yma yng Nghymru, roedden ni wedi datblygu strwythur cymdeithasol oedd yn ein cynnal drwy’r amseroedd caled, sydd bellach yn cael ei dynnu oddi wrthym.
Cydnabuwyd bod ein hysgolion - am dda neu ddrwg - wedi ei dechrau i greu gweithwyr abl cydffurfiol ar gyfer y melinau a'r pyllau. Maent bellach wedi’u troi’n ystafelloedd propaganda gwyrdroëdig lle mae plant mor ifanc â 5 oed yn cael dewis eu rhyw, ac mae rhai ysgolion yn caniatáu i fechgyn gael mynediad i doiledau merched, a hyn oll heb ganiatâd eu rhieni. Yn y dyfodol, byddwn yn gweld polisi'r llywodraeth yn caniatáu anharddu plant yn rhywiol, a hawliau'r rhieni i ddewis yr hyn sydd orau i'w plentyn yn cael ei gymryd i ffwrdd. Bellach mae rhai dosbarthiadau ysgol cwricwlwm-ychwanegol yn cael eu rhoi gan artistiaid clwb-nos drawsrywiol, ac mae rhywfaint o hyn yn rhy wrthun i sôn amdano. Mae ysgolion ar gyfer dysgu a hwyl ac mae ein plant yn cael eu diddysgu ac yn cael eu pwylltreisio yn drefnus. A ydym yn mynd i ganiatáu i hyn ddigwydd i'n plant? Yn ein hysgolion uwchradd ni ddysgir hanes y Cymry a Chymru, ond mae hanes tramor yn cael ei orfodi ar ein plant, mae hyn yn drewi o'r WN yn fy marn i. Mae ein hanes yn cael ei wyrdroi a’i drin a lle bynnag nad yw’n cyd-fynd â pholisi’r llywodraeth, yn cael ei ddileu.
Yn ddiwydiannol, rydym wedi gweld calon Cymru yn cael ei rhwygo o’i henaid gan lywodraethau olynol Lloegr a gwleidyddion difater o Loegr a Chymru. Mae'r gwrthdaro ‘enviromental’ caled yng Nghymru a Phrydain wedi bod yn drychineb i'n cymunedau. Rydyn ni'n prynu'r rhan fwyaf o'n dur a'n glo o dramor nawr ac yn fodlon gweld ein costau byw yn mynd drwy'r to. Rydyn ni'n gweld ein diwydiant yn marw a'n teuluoedd ar y llinell fara, tra bod gwlad fel Tsieina yn cynhyrchu 30% o garbon y byd, yn cael caniatâd iddi ffynnu'n ariannol. Pe bai Prydain gyfan yn cyrraedd statws carbon niwtral ni fyddai ond yn arbed 1% o gyfran y byd. Darllenais stori am Aldous Huxley unwaith, roedd yn ffraeo gyda chefnogwr Stalin oedd yn cyfiawnhau'r purges a'r lladd. Yn y diwedd, dywedodd y Stalinydd “ni allwch wneud omled heb dorri rhai wyau”, ac atebodd Aldous Huxley, “ble mae’r omled?” A dyna fel y mae hi gyda'r llywodraeth a gwleidyddion yn gyffredinol, maen nhw'n torri eu geiriau o hyd ac nid oes omled. Y cyfan maen nhw'n ei roi yw rhyw lobscows.
Os yw'n ymddangos nad yw'n gwneud unrhyw synnwyr y gallai miliynau o geir petrol a disel gael eu disodli gan geir trydan, wedi'u pweru gan adeiladwaith nad ydi’n bodoli. Mae hynny oherwydd yr esboniad syml nad yw neb bron ohonom i fod i gael ceir o gwbl, boed yn un drydanol neu fel arall. Ydych chi’n meddwl tybed pam yng Nghymru, rydyn ni’n troi ein cefnau ar ffracio, glo a ffynonellau pŵer eraill o dan ein traed? Mae hyn oherwydd ein bod ni yn y byd gorllewinol trafferthus yn mynd i gael llawer llai o egni ar gael i ni fel pobl gyffredin yn y dyfodol, tra bydd gan rai eraill fwy. Nid mynd yn wyrdd yw’r bwriad; y bwriad yw y dylem fynd hebddo. Mae pob un ohonom eisiau achub yr amgylchedd ond ni ellir ei wneud dros nos ac ar draul ein diwylliant a'n cymdeithas, lle mae'r henoed yn dioddef a'n pobl ifanc yn newynu.
Rydym yn cael ein pwylltreisio’n gyson gan y cyfryngau sy'n estyniad o'r Gyfundrefn Byd Newydd. Dywedir wrthym ba mor gyfiawn yw hi i wledydd tramor ymladd dros gyfiawnder, ond soniwch am gyfiawnder yng Nghymru ac fe'ch gelwir yn ‘dissident’ neu'n derfysgwr. Dywedir wrthym sut yr ydym wedi cam-fanteisio ar eraill ac nid oes neb yn sôn am yr ymelwa a waned ar y Cymry, nid oes neb yn sôn am sut y cafodd pob un o siroedd y gororau ei ddwyn a'i gyfuno i Loegr. Does dim sôn am sut mae tir y goron yn cael ei ddefnyddio i gronni cyfoeth i'r teulu brenhinol. Neu am, ecsbloetio’r gweithwyr yn y pyllau glo a’r chwareli llechi a’r dileu systematig o’n hiaith sydd wedi ymylu ar hil-laddiad mewn mwy nag un wlad Geltaidd.
Nawr yng Nghymru, hoffwn sôn sut mae rhai o’r Cymry wedi eu dieithrio o’r llwyfan gwleidyddol oherwydd eu hanallu i siarad Cymraeg perffaith. Cefais fy ngeni mewn tref a oedd yn y 1920au yr ail dref fwyaf yng ngogledd Cymru ac roedd 95 % o'r bobl yn siarad Cymraeg. Pan oeddwn i'n blentyn, fel mewn llawer o ardaloedd roedd gennym dafodiaith. Roedd gan ein hiaith bob dydd lawer o eiriau nad oedd rannau eraill o Gymru yn defnyddio, roedd rhai yn wreiddiol yn eiriau Saesneg wedi'u newid i'r Gymraeg, roedd hyn yn gwneud ein hiaith yn unigryw ac yn brydferth i mi. Os yw iaith yn profi mewnlifiad bach o eiriau estron, gall ymdopi ac addasu, yn fy llygaid i mae'n gwella'r iaith. Mae llawer o bobl yn methu siarad Cymraeg y Brifysgol ac felly yn cael eu hamddifadu o blatfform ac yn cael ei gwatwar. Dyma'r mwyafrif yng Nghymru sy'n teimlo eu bod wedi cael eu siomi. Mae 'na siaradwyr brodorol sy'n siarad mewn ffordd bob dydd, a Chymru ddi-gymraeg sydd wedi eu geni yng Nghymru ac yn meddwl nad oes ganddyn nhw'r hawl i siarad drosti. Dylent yn fy marn i gael llais.
I chi sy’n gwybod beth sy’n digwydd yn y byd a’i effaith ar Gymru, nid ydych chi ar eich pen eich hun. Os teimlwch yn ddigalon gadewch i mi ddyfynnu ychydig linellau gan Samuel Adams, “Nid yw’n cymryd mwyafrif i fodoli ond yn hytrach lleiafrif cynddeiriog, diflino, sy’n awyddus i roi tanau rhyddid ym meddyliau dynion”, golygai yn y dyfyniad hwn ' tanau' yn trawsffurfiol. Hefyd, dyfyniad arall gan J. S. Mill, “Mae un person â chred yn gyfartal i naw deg naw sydd â diddordeb yn unig,” ac mae llawer sydd â diddordeb ariannol ynom.
Nid yw'r ffaith eu bod nhw eich galw'n 'baranoiaidd' yn golygu nad ydynt allan i'ch cael chi. Amser i ddeffro ydi hi a deall na ddylid ymddiried yn y wladwriaeth boed yng Nghaerdydd, San Steffan, Ewrop neu America mwyach, ac nid yw wedi bod ers amser maith. Ydych chi'n meddwl ein bod ni uwchlaw gweddill y byd gorllewinol ac yn gallu goresgyn y bygythiad hwn? Mae angen i ni siarad am ba fath o annibyniaeth fydd gennym ni a sut i gael un cyfiawn. Os cawn annibyniaeth peidiwch â bod yn rhy siŵr ein bod yn neidio allan o afael cyfalafol mewn i iwtopia Gymreig. Tra bod y rhyngwladolwr, boed yn gyfalafwyr byd-eang neu'n gomiwnyddion rhyngwladol, bydd y bobl gyffredin yn siŵr o ddioddef. Rydym bob amser wedi bod ar flaen y gad o ran meddwl wleidyddol, o gyfreithiau Hywel Dda at y chwyldro cymdeithasol Iechyd Gwladol gan Aneurin Bevan. Peidiwch â gadael inni fod yn ddefaid, gadewch inni fod yn arweinwyr eto.
I’r rhai sy’n hyrwyddo rhyngwladoldeb yng Nghymru, boed yn gyfalafwyr byd-eang neu’n gomiwnyddion rhyngwladol, fe atgoffaf fod cenedl, diwylliant ac iaith Cymru wedi goroesi ers mwy na phymtheg cant o flynyddoedd. Nid trwy fewnfudo torfol ond trwy unigedd, a thrwy ddiffyg diddordeb yn ein gwlad, heblaw am dreisio ein cyfoeth mwynol. Ni allwch fod yn rhyngwladolwr ac yn genedlaetholwr ar yr un pryd. Os credwch hyn, rhagrithiwr ydych. Gair arall am ymerodraeth yw rhyngwladoldeb a gallwn weld ei effaith yn yr ymerodraeth Seisnig ar ddinistr diwylliannol gafodd ar y gwledydd tramor. Nawr maen nhw'n dioddef effaith cwymp eu hymerodraeth ar ymchwydd mewn cenedlaetholdeb yn datblygu yn Lloegr. Oherwydd ymerodraeth Lloegr a'r Gymanwlad, bu'n rhaid iddynt dderbyn mewnlifiad o'u cyn-drefedigaethau. Mae hyn wedi bod yn dderbyniol i’r rhan fwyaf o’r gymdeithas Seisnig a Cheltaidd gan nad oedd yn fewnlifiad mawr. Ond ers y mewnlifiad torfol diweddar o fewnfudwyr economaidd o wahanol fannau trwbledig ledled y byd, mae yna ymadawiad ffyrnig o Loegr i Gymru a'r gwledydd Celtaidd eraill. Maent mewn gwirionedd yn colli eu gwlad eu hunain. Gallwn weld hyn yn ninasoedd mawr Lloegr - lleiafrif yw’r Saeson yn Llundain erbyn hyn.
Mae hyn yn dedfryd marwolaeth ar gymunedau a diwylliannau yn y gwledydd Celtaidd a hyd yn oed gogledd Lloegr. Mae'r rhyngwladoldeb hwn yn fanteisiol i'r rhai sy'n hyrwyddo'r Gorchymyn Byd Newydd, maent wedi darganfod y byddai dinistrio strwythur cymdeithasol cymdeithas yn caniatáu iddynt reoli'r llu. Mae'r bobl hyn yn defnyddio ein credoau Cristnogol a'n gwerthoedd moesol i drin cymdeithas a manteisio ar ein natur dda. Nid ysgrif pro-ffasgaidd mo hyn; dyma alwad uniongyrchol am Gymry teilwng sydd wedi eu magu a’u meithrin ar werthoedd Cristnogol a chymdeithasol. Gallwn weld sut mae'r rhyngwladolwyr hyn yn gwisgo i ffwrdd ac yn defnyddio ein credoau moesol i ddinistrio popeth sy'n annwyl i ni. Yr ydym ni yng Nghymru yn sosialaidd a’r diffiniad o sosialaeth yw “Cymdeithas lle mae’r cyfrwng cynhyrchu, dosbarthu a chyfnewid yn eiddo i’r ‘gymuned’ yn ei chyfanrwydd, yn hytrach na’r unigolyn preifat”. Boed yr unigolyn hwnnw’n Geidwadwr Seisnig neu’n rhyngwladolwyr eithafol, maen nhw wedi defnyddio ein sosialaeth i chwalu ein strwythur cymdeithasol. Maen nhw wedi torri ein calonnau, peidiwch â gadael iddyn nhw dorri ein hysbryd trwy ein tawelu.
Cyn imi derfynu’r neges hon, gadewch imi ddweud ychydig eiriau wrth y rhai sydd fel fi dros yr oedran pensiwn. Mae llawer o’r hyn sy’n digwydd yng Nghymru heddiw yn fai uniongyrchol arnom ni drwy ddiffyg gweithredu, boed hynny oherwydd ein bod wedi eistedd ar y ffens neu oherwydd ein difaterwch a’n anwybodaeth tuag at faterion gwleidyddol y cyfnod. Gall hefyd fod o ganiatáu I dwylo ifanc dibrofiad i yrru organau'r Wladwriaeth. Mewn cymdeithas hŷn, henuriaid y grŵp cymdeithasol erioed sydd â’r profiad i arwain y grŵp hwnnw i’r dyfodol, rydym ni ar y llaw arall wedi esgeuluso ein dyletswyddau. Roedd Owain Glyndŵr yn ddyn cymharol hen pan ddechreuodd y frwydr yn erbyn anghyfiawnder. Felly, dylai fod yn gymhelliant i ni godi a siarad a gadael i'n llais gael ei glywed yn lle meddwl wrth y tân gyda'n sliperi ymlaen. Heddiw mae gennym ni grŵp iau nag erioed o wleidyddion ac mae ein strwythur teuluol yn torri fynnu, mae ein grŵp cymdeithasol yn datgymalu ac mae difaterwch ar ei fwyaf. Mae angen adfywiad gwleidyddol, cymdeithasol a moesegol arnom ni yng Nghymru. Ar hyn o bryd rydyn ni fel diadell o ddefaid yn cael ei bugeilio gan ychydig o gŵn defaid ifanc swnllyd, wedi’u rheoli gan fugail anweledig i ba gyfeiriad bynnag maen o eisiau i ni fynd, ac rydyn ni’n anelu am glogwyn. Mae’r bugail hwn yn addolwr rhyngwladoliaeth a chyfalafiaeth a rhaid ei atal, a’n dyletswydd ni yw arwain ein plant.
Os bydd unrhyw un ohonoch yn cytuno ag unrhyw beth, neu unrhyw ran o'r pethau yr wyf wedi'u crybwyll, ysgrifennwch am eich ofnau ar ein tudalen fb Llais Gwerin Owain lle gellir hyd i wreiddiol y dadansoddiad yma. Os oes gennych unrhyw sylwadau perthnasol am gyfeiriad Cymru annibynnol yn y dyfodol, ysgrifennwch amdanynt yma. Nid yw’r rhain ychwaith yn unigryw i Gymru ond maent yn gyffredin ym mhob un o’r Gwledydd Celtaidd felly byddai’n dda clywed gan gefndryd Celtaidd fel y gallwn ffurfio rhyw fath o gynghrair yn erbyn y drwg cyffredin hwn. Os ydych yn ysgrifennu o wlad Geltaidd arall, mae croeso i chi ysgrifennu yn eich mamiaith ond cofiwch ei chynnwys hefyd yn Saesneg gan mai dyna’r ‘Lingua Franca’ a orfodir arnom gan y cyflwr ôl-drefedigaethol drwg hwn. Gadewch imi wybod eich barn, ond cofiwch na fyddaf yn ateb negeseuon sarhaus, dim ond ymholiadau.

This analysis is mainly aimed at those who are foolish enough to believe that by getting independence for Wales all our troubles will be over. This will only be the beginning of the troubles. The pressure from globalism will be greater and it has many prophets, so this is merely a warning which we must heed before we get that freedom. There is a hint on who the prophets are, and where they come from. You may think that I am paranoid but you are mistaken, I am merely concerned about the future of Wales and the future of the children of the readers. It might be too late for me but I will not neglect my duty.
 I feel it is relevant and necessary to include 'the world' in this analysis as we are now part of an enlarged socio-economic unit and would like to suggest a few ideas in which direction the site could go. This, in my opinion, would help form an alternative page from the normal Welsh political site of which there are many on Facebook today. I have merely touched on subjects here, but there are now many complex things beyond Westminster and England that are now a threat to the Welsh language and culture.
Owain Glyndŵr was a man of the common people and it was these people of Wales who rallied around his war banner to fight. They fought for their square mile, for the food on their table, for their culture and their language. And when he rose his banner he became the voice of the common man, and they rallied towards him from every part of Europe. Because of this, I think that there should be a site where those who do not have a voice today, can have their say. I talk to many people who do not write on Facebook or take any interest in politics due to their belief that whatever happens, they will lose out. These people are just as important in my mind, as they represent the majority who are what’s left of the working class in Wales, and I sadly see in them a great apathy towards Wales today. Although we see large marches of people protesting in Wales, we must remember that this is only a small portion of the total electorate of the country. Each march comprises many different groups, some political, some gender-related, and some race-related, all with a different agenda, vocal and separate from the general population. One only has to look at the percentage of voters at the general election to appreciate the lack of interest in party politics.
With the turmoil in Westminster recently, we might see a backlash against the Tory government at the next election, and if the people put a Labour government in Westminster, will the Labour government be any different? I think that a change in leaders or governments will only be a change of mules on a cart ambling towards a pre-defined goal, specified by others on a global scale. Due to this, will we see a surge in nationalism in Wales and will that nationalism be out of love for one’s country and the need for a better life for the poor? Or will it be because they have nowhere else to put their cross? My greatest fear is that should Wales gain independence from this backlash, we will find ourselves in the same international capitalistic grip that we’re in now, with another idiotic mule leading us on the path of internationalism. We have already seen the strings of Plaid Cymru and Welsh Labour being pulled by Westminster and some of these far-left minority groups, their inability to deal with the lack of work, holiday tourism and mass immigration of non-Welsh people, and land purchasing for carbon offsetting. They are all cow-towing to any vocal minority to gain votes irrespective of their promises to the people at the election. These vocal minorities are being used as mere puppets for the New World Order.
Our country of Wales and its people today face the greatest threat to its existence than it has ever done in the past. Its enemies are not only coming from over the border but are both internal and worldwide. It faces not only sociological threats but psychological ones which are not as easy to see. If you cannot understand what’s happening in the country and the world now, I will try and give my opinion of it. You may at least until recently have been labouring under the misapprehension that the state and those in power have your best interest at heart. Let me make it clear that I used the word state deliberately, these words are not directed solely at the government or just parliament but the whole edifice of those in positions of power elected or not. If like me you no longer believe the state has your best interest at heart, it’s at least likely that you may be surrounded by many that still do.
If we look at Wales today and imagine that Owain Glyndŵr had won all his battles and formed a democratic government at Machynlleth, the present threats which we face would still be here now. To prove this, we only have to look at the only Celtic country to gain independence, it is suffering the same problems which Wales is suffering now. There is a severe lack of housing, hyperinflation, an uncontrolled influx of immigrants, and rampant capitalism, the list could go on and on. No country can suffer the agony of this torture and survive as a living breathing nation, with a cultural identity unique to itself. Ireland got rid of the British empire just to put itself back into a European empire lacking borders, ceding its autonomy to Brussels.
Westminster and Cardiff are governed by idealogues committed to wholesale demolition of what has been Wales and Welsh. They aim to replace it with the product of some parasitic ideology, shaped in their image. In times such as these, there’s an appetite for a revolution, but too many innocent people get killed in them. Even though we want to gain independence, and gain the freedom to run our own country, what we need is a rebellion or revolt by the people. This would show those in charge that we disagree with the rules, laws and morals that they manufacture for us and that we can come together to show that disapproval. The State has always abused the ‘social contract’ at the expense of the individual, but now they are going to ‘throw out the baby with the bath water,’ of the forthcoming birth of the New World Order.
We’re told by them that the birth of a New World Order is coming and that the pain must be endured. Suddenly they’re all saying it at once, all over the world, yet another script sung in unison. But the pain is for the common people alone, those with the money and power will glide above it all in their private jets leaving a vapour trail of CO2 that might as well say Fuck You. They’ll make us celebrate on food made of insects and shivering in cold rooms alone, while they party on steak and drink champagne to muffle and drown out the birth pain. The birth will be a phantom and we’ll be left with nothing, and we’ll be happy as they’ll lead us to believe.
The bitter irony is that it appears that a revolution is indeed being waged, it has been long in the making and is now being rolled out. In the past, it was the Kings and the Nation-State that feared revolution by the common people or the workers, but now it’s the State itself that’s fomenting revolution from within, the rot is at the heart of the State. In contrast, it is the dissident voices which want the country, culture and heritage saved and therefore must resist the state-sponsored revolution with all the strength they have.
As part of the revolution, the State is laying plans to hinder protest or dissent. The so-called online safety bill, the legislating to stop protests, and the curtailing of freedom of speech are nothing less than a way to ensure the censorship and silencing of any who would challenge the shackling of our rights and freedoms. The herding of us like cattle towards digital slavery in which every financial transaction and the rise of digital currencies instead of money will be the norm. Every movement, every communication, every meeting and every word might be monitored in real-time.
These troubling realities which we are facing are the prospect of digital IDs, the crashing economy, livelihoods destroyed, dismal care for physical and mental health and education compromised or worse. We will be judged against a code of behaviour drafted by the people we do not know and be judged against a standard set to curtail every aspect of our being. This is foreign to our social and ethical makeup, and we will be found wanting and punished as a consequence. So much of what’s happening today is significant and should be heeded.
A so-called green agenda is prioritised at all costs and regardless of the harm done by subsidies, which is the only reason any private company ever raised a wind turbine or invested in solar panels for Welsh skies. The deliberate destructive setting aside of farmland and discouragement of farmers and farming as an industry is counter-productive in a time of global food insecurity. Our farmland is being sold to conglomerates for carbon offsetting, government regulation is making farming nearly untenable and our farmers are being penalised for doing their work. Taking farmland from farmers is inhuman and unnatural. The land our forefathers knew and cherished is not something to own, it is something you know like your mother who nourished you. Would you sell your mother and allow her to be raped? I’ll ask you another question, who knows the land he was born on best, a farmer, a scientist or a politician for that matter? Anti-human and anti-people is the slogan of the day. They are taking our language, they are taking our culture, they are taking our homes, and now they are taking the land beneath our feet. We, especially in the most picturesque and mountainous parts of Wales, are being forced to leave our country to look for work while the foreigners purchase our homes and used them as a play area for the rich and middle class.
What we’re witnessing is no longer a State working to serve us and protect our culture and way of life, rather what we are watching is a State methodically destructing and dismantling our culture and replacing it with something cold and controllable. You or those around you may still believe that decisions are being taken, plans set in place by those at the top of the food chain to secure and perpetuate the world our ancestors worked for and in some cases gave their lives. You or they may have thought that the native culture of this country, nurtured for two thousand years or more was still held dear by those occupying positions of power and responsibility. But no, as far as I’m concerned that’s no longer the case and hasn’t been the case for a long while. Understanding and accepting this much at least, and the otherwise bewildering sense of confusion goes away at once.
Many of these people placed in our institutions, government, parliament, civil service and academia hate our Welsh culture, it’s that simple. All they see in Wales is a way to make money and to achieve this, they must eradicate all traces of the culture, language and history of the ordinary people and keep only the assets. They can exploit and install a controllable passive population and maximise this gain. They detest the industrial past of this country, and they will not be happy until it has been eradicated. Further, they despise the people who value what has been and who wish to see all of that conserved and handed down to future generations.
At this very moment, our institutions which we depended on for guidance have been infiltrated and corrupted by various fringe movements, which in themselves have been infiltrated by global capitalism. We in Wales have been brought up and nurtured, whether we are religious or like some who are atheists on a moral Christian code that has proven well for us over the centuries. Our laws which are based on the Christian moral laws have on the whole been of benefit to us and helped us to develop into a more caring society. Admittedly these laws have been warped and abused by a corrupt State in Britain to exploit and cause hardships and death to its population. But here in Wales, we had developed a social structure which sustained us through the hard times, which is now being taken away from us.
Our schools – rightly or wrongly – admittedly were initially started to create conforming well abled workers for the mills and pits. They have now been turned into perverted propaganda classrooms where children as young as 5 years old are allowed to choose their gender, and some schools are allowing boys to access girls’ toilets, all this without their parent’s consent. In the future, we will see the government policy allow the mutilation of children and the rights of the parents to choose what is best for their child taken away. There are now some extra curriculum school classes given by transgender nightclub artists, some of this is too repugnant to mention. Schools are for learning and fun and our children are systematically being uneducated and brainwashed in them. Are we going to allow this to happen to our children? In our secondary schools, the history of Wales and the Welsh are not taught, but foreign history is going to be forced on our children, which I think stinks of the WN. Our history is distorted and manipulated and wherever it doesn’t fit in with government policy, it is eradicated.
Industrially, we have seen the heart of Wales ripped out of its soul by successive English governments and indifferent English and Welsh politicians. The hard environmental crackdown in Wales and Britain has been a disaster for our communities. We purchase most of our steel and coal from overseas now and are willing to see our cost of living go through the roof. We see our industry die and our families on the breadline, while a single country like China produces 30% of the world’s carbon, allowing it to thrive financially. If Britain as a whole reached carbon neutral status it would only save 1% of world emissions. I once read a story about Aldous Huxley, he was arguing with a Stalinist who was justifying the purges and the killings. In the end, the Stalinist said “you can’t make an omelette without breaking some eggs”, and Aldous Huxley answered, “where’s the omelette?” And that is how it is with the government and politicians in general, they keep breaking their words and there is no omelette. All they give is a mushy mess.
If it seems to make no sense that millions of petrol and diesel cars might be replaced with electric alternatives, powered by a non-existent infrastructure. That is because the simple explanation is that almost none of us are meant to have cars at all, electric or otherwise. Do you wonder why in Wales, we’re turning our backs on fracking, coal and other sources of power under our feet? This is because we in the troublesome west world are going to have much less energy available to us in the future as ordinary people, while a few others will have more. The intention is not to go green; the intention is that we should go without. We all want to save the environment but it cannot be done overnight and at the expense of our culture and our society, where the aged suffer and our young go hungry.
We are constantly brainwashed by the media which is an extension of the New World Order. We are told how justifiable it is for foreign countries to fight for justice, but mention justice in Wales and you are branded a dissident or terrorist. We are told how we have exploited others and no one mentions the exploitation of the Welsh, no one mentions how each one of the border shires was stolen and amalgamated into England. There is no mention of how crown land is used to accumulate wealth for the royal family. Or, the exploitation of the workers in the coal pits and slate quarries and the systematic eradication of our language which has bordered on genocide in more than one Celtic country.
Now in Wales, I would like to mention how some of the Welsh have been alienated from the political scene because of their inability to speak perfect Welsh. I was born in a town which was in the 1920s the second largest town in north Wales and 95 % of the people spoke Welsh. When I was a child, like in many areas we had a dialect. Our everyday language had many words which other parts of Wales did not have, some were originally English words changed into Welsh, this made our language unique and to me beautiful. If a language experiences’ a small influx of foreign words, it can cope and adapt, in my eyes it improves the language. Many people can’t speak University Welsh and are therefore denied a platform and derided. These are the majority in Wales who feel let down. There are native speakers who speak in an everyday way, and non-Welsh speakers who have been born in Wales and think they do not have the right to speak for it. In my opinion, they should have a voice.
To you who know what is going on in the world and its effect on Wales, you are not alone. If you feel disheartened let me quote a few lines from Samuel Adams, “It does not take a majority to prevail but rather an irate, tireless minority, keen on setting brushfires of freedom in the minds of men”, he meant in this quote ‘brushfires’ metaphorically. Also, another quote by J. S. Mill, “One person with a belief is equal to ninety-nine who have only interests,” and there are many who have financial interests in us.
Just because they may call you paranoid doesn’t mean they’re not out to get you. This is the time for waking up and understanding that the state whether in Cardiff, Westminster, Europe or America is not to be trusted anymore, and it hasn’t been for a long time. Do you think that we are above the rest of the western world and can overcome this? We need to talk about what type of independence we will have and how to get a just one. If we do get independence don’t be too sure that we are jumping out of a capitalistic empire into a Welsh utopia. While the internationalist, whether they are global capitalists or international communists, the common people will surely suffer. We have always been at the forefront of political thought, from the laws of Hywel Dda and up to the social revolution of the National Health by Aneurin Bevan. Don’t let us be sheep, let us be leaders again.
For those who promote internationalism in Wales, whether they are global capitalists or international communists, I will remind you that the Welsh nation, culture and language have survived for more than fifteen hundred years. Not through mass immigration but by isolation, and through the lack of interest in our country, except for the rape of our mineral wealth. You can’t be an internationalist and a nationalist at the same time. If you believe this, then you are a hypocrite. Internationalism is another word for empire and we can see how it destroys cultures in the effect the English empire had on foreign cultures. Now they are suffering the effect of the collapse of their empire and the surge of nationalism developing in England. Due to England’s former empire and following commonwealth, they have been obliged to accept an influx from their former colonies. This has been acceptable to most of the English and Celtic society as it was not a large influx. But since the recent mass influx of economic migrants from various trouble spots throughout the world, there has been an exodus of English into Wales and the other Celtic countries. They are in effect losing their own country. We can see this in the large cities of England – the English are now a minority in London.
This is killing communities and cultures in the Celtic countries and even the north of England. This internationalism is advantageous to those who promote the New World Order, they have found that destroying the social structure of society would allow them to control the masses. These people are using our Christian beliefs and moral values to manipulate society and exploit our good nature. This is no pro-fascist ramblings; this is a direct call for decent Welsh people who have been brought up and nurtured on Christian and social values. We can see how these internationalists are wearing away and using our moral beliefs to destroy all we hold dear. We in Wales are socialist and the definition of socialism is “A society in which the means of production, distribution and exchange are owned by the ‘community’ as a whole, rather than the private individual”. Whether that individual is an English Conservative or a globalist they have used our socialism to break down our social structure. They have broken our hearts, don’t let them break our spirit by silencing us.
Before I end this message, let me say a few words to you who are like me over the pensionable age. Much of what’s going on in Wales today is a direct cause of our lack of action, whether it was because we sat on the fence or because of our indifference and apathy to the political affairs of the time. It may also be allowing young inexperienced hands to drive the organs of the State. In older society, it has always been the elders of the social group who have the experience to guide that group into the future, we on the other hand have neglected our duty. Owain Glyndŵr was a relatively old man when he took up the fight against injustice. Therefore, it should be an incentive for us to get up and speak and let our voice be heard instead of thinking by the fire with our slippers on. Today we have a younger group of politicians than ever and our family structure is falling apart, our social grouping is collapsing and apathy is at its greatest. We in Wales need a political, social, and ethical revival. At the moment we are like a flock of sheep herded by a few loud young yapping sheepdogs, controlled by an invisible shepherd in whatever direction they want us to go, we are heading for a cliff. This shepherd is a worshiper of globalism and capitalism and must be stopped, and it is our duty to guide our children.
If any of you agree with any or all of the things I have mentioned, write about your fears, as I have only mentioned a few. If you have any relevant comments for the future direction of an independent Wales then write about them on our Llais Gwerin Owain fb page where you will fiind the original of this analysis. These are also not unique to Wales but are common in all of the Celtic Countries so it would be good to hear from Celtic cousins so that we can form some sort of an alliance against this common evil. If you are writing from another Celtic country, you are welcome to write in your native tongue but please include it also in English as that is the ‘Lingua Franca’forced on us by this evil post-colonial condition. Let me know your views, but remember I will not answer abusive messages, only enquiries.
Terry Fawr